Nagstop kami manood ng kdrama kasi may meeting ako. Nagrestart ako laptop tapos prepping for meeting.
Nagbrowse ako sa fone while waiting. Sabi ni no. 3.
"Daddy, si mommy di nagwork. Nagatingin sya sa ibang boys"
Ang tawa namin.
@mcsnryts mga pogi naman talaga.
IMO lang ha. Kasi masyado akong empathetic at sympathetic (epal na rin π), kaya di ko masyado bet magbasa ng kambal or may mcd or yung main character ang magpaparaya or di endgame.
Nasasaktan ako for them. And that really brings me down.
Although madalas meron disclaimer or warning, minsan kasi maganda yung storytelling, pero masakit pa rin.
Sabi nga at the end of day, it is just a story. Separate fiction from reality.
@mniwonu
Sorry po at "ninakaw" ko 'to from revo. Di po ako si anon, but I felt the sincerity. To wish someone that, ang sarap sa feeling. Parang it was meant to whoever needed that message.
This is a sign to read Everglow. Ready na cguro ang β€οΈ ko.
Wish your β€οΈ the same.