Sai sisi kama watu wa Linda mwananchi,we hate this old uncut drunkered orangutan 🦧 than William Ruto.
He is the most useless fella we have in linda mwananchi.
Ni nani alisema wajaluo wameruhusiwa kupiga Sifuna, kutaka kuua Sifuna na kuchukia Sifuna na ata the same time,sisi waluhya tuwapende,tuwasifu na tuwaenzi kama mashemeji kwa kazi safi ya kutulima?
Who said so?
Ju mnasema napewa content na Itumbi,
Amenishow niwashow;
Ile siku William Ruto atajisikia kupea wajaluo mzoga wao wakazike atawatangazia,kwa Sasa bado maiti ya Oburu Odinga inapangwa vizuri.
Two things I know for sure
1- Luhyas will soon sleep in statehouse.
2- Luos will never sleep there in a thousand years.
Unless invited by Edwin Watenya Sifuna.
William Ruto is the only president facing 3 powerful opposition leaders.
1- GenZ.
2- Edwin Sifuna.
3- Gachagua and the kikuyus.
Kuenda ni lazama aende.
Seniority should never be used as a reason why one apigiwe kura into statehouse, especially when the one in question,anatumia chang'aa kama maji vile James Orengo utumia.
Itumbi ameni-show niwa-show kuwa ata time Raila Odinga aliuliwa uko India,kulikuwepo na old clips zake akiwa India anatembea na bado kwa hotel Dubai wakikula na man fat-so Oketch Salah mwenyewe.
Ii ya Oburu sio kitu.
Kama ameKUFA ameKUFA and there's nothing Luos can do about it.
I wish mngejuwa vitu mi uafanya ni out or pure love for Edwin Watenya Sifuna and pure hate for any individual or community that might think, attacking us is a walk in the park 🏞️.
Time ya kuchapa mluhya vita na kuketi kutuangalia tukilia imeisha.
Every home must have that one kichwa mbaya child,wenye wanaona ukweli na wanareport io ukweli bila kutia chumvi wala sukari.
Sasa sisi tukiwa-show Babu Owino ni nyoka kama mzee wake James Orengo mnatuita wabaya adi mnatupeana kwa William Ruto,🤣🤣
We are stubborn but not stupid.
Babu Owino and James Orengo are the symbols of the collective Luo community of embarrassment and shame to Edwin Watenya Sifuna and our linda mwananchi movement.