reached this age w/o depending my mood on another person. not even in relationships. e biglang napasok sa mundo ng au, ayun komedya hahaha now my emotional well-being is apparently scheduled around authors' updates AWA NA TALAGA MAG UD NA KAYO PLS, KAHIT YUNG TOP 5 KO MAN LANG 😭
nakalimutan ang pirma or nalito alin gagamitin? dati kasi matic T⭐L⭐ pirma nya pero ngayon may bago yan syang pauso na kapag may pirmang Cap na yung pic, ipipirma nya ay Krys para CapKrys kaso solo pic ni cap yung hawak so amats ko nalito sya kung mag T⭐L⭐ ba or mag Krys 🤭
context: nagpapapirma kami pc ni cap and tala.. pero sabi niya “nakalimutan ko pano pumirma” (nung nakita niya sa unahan pc ni cap)
us: pinaalala pirma niya (T. ⭐️L.⭐️ ,, not expecting na babanat siya ng—)
⭐️: “sorry, nastarstruck ako” (sa pc ni cap) ++++