@GuzmanJono@kyrrhea@itsyourgirlPASH Kumakanta kanta lang sa stage tapos viewers nya sa yt nya hindi umaabot ng million pero nong naging sila ni h2 naging madam sya bigla nirerespeto sya ng mga tao kasi dahil kay h2 nilagay sya ni h2 sa tuktok hindi na sya mukang jejemon na cheap ngayon
@GuzmanJono@kyrrhea@itsyourgirlPASH Sumikat si mika sa mga bata na fans lang dati hahha ano ba work ni mika dati diba pakanta kanta lang sa mga school sa mga cheap na stage tapos laos na wala na nong dumating si h2 sa buhay nya umarangkada career nya mga bigatin project nya nagmuka syang madam dahil mapera si h2
@itsyourgirlPASH Tumira kana sa newyork wag kana bumalik ng pinas hayaan mo naman maging masaya si h2 alam mo naman sa sarili mo na hindi mo sya deserve napaka genuine na tao ni h2 samantalang ikaw problematic sa lahat ng bagay hilig makisawsaw sa issue kaya ka panay issue
@z_2zzzx @itsyourgirlPASH Pati mga past lagi hinahalungkat pati nanligaw sa kanya kailangan nya pa itweet abnormal ata yan 1year na sila ni h2 pero panay stalk padin sa mga past kaya nagiging abnoy babae na yan wala character development sa sarili nya
@z_2zzzx @itsyourgirlPASH Cloust chaser kasi yang babae na yan same sila nong ex nyang papansin sa social media kaya mabilis nalalaos mga clout chaser kasi dinadamay pa si h2 hindi nalang manahimik alam nyang pro player si h2 may pangalan na iniingatan hindi katulad nya panay issue
@itsyourgirlPASH Bagay parehas toxic at clout chaser sa social media siguro kong ito padin jowa mo ano na kaya itsura mo baka cheap kapa din baka nakapandora kapadin hindi cartier parehas kasi kayo malas
@itsyourgirlPASH Malandi ka mika clout chaser may boyfriend kana pero ibang lalaki parin iniistalk mo at tinitweet mo napaka landi mo toxic kapa parehas kayo ng ex mo papansin sa social media problematic parehas babaero lalakero ignorante pa ex mo panay picture sa starbucks ignorante
@Reffer143@itsyourgirlPASH Bobo anong selos?yan si mika ay sobrang malandi dipa nya hiwalayan si h2 para maging masaya na yong tao daming redflag ni mika
@itsyourgirlPASH Napakahayop mong babae malandi ka problematic girl kapa. pag si h2 nataohan kawawa ka girl dadampotin ka sa kangkongan pag nakakilala sya ng babae na mabait. balik ka sa ex mong ignorante na palamonin bawat starbucks pinipicturan bagay kayo mag sama parehas kayo problematic
@itsyourgirlPASH Problematic girl kaya hindi nababagay si h2 sayo, sisirain mo lang buhay ng tao maganda nga iwanan mona sya para makakita agad sya ng babaeng deserve sya hindi katulad mo malandi ka