For me keri lang tong the seed of love. Yes may kabitan na magaganap pero based kasi dun sa mga usap usapang story neto medyo maganda naman. And i think same sa character ni althea pinagmamalupitan din sya nung dati nyang asawa. And mala maita claveria din to kaya nakakaexcite
#Exclusive: Mga Kapuso, nandito na ang kuwento na may matinding agawan sa pag-ibig at sa anak!
Abangan ang #TheSeedOfLove ngayong May 2023 sa GMA Afternoon Prime.
Now that maraming nanghihinayang sa talent ni Glaiza de Castro dahil di bet ang storyline ng Seed of Love,
what if petition para gawan ng Spy Series yung character niya na Roxy sa Beautiful Justice??
Throwback: How many celebrities can you spot in this 2003 station ID? #TatakKapamilya ✨❤️💚💙
The video is from an ABS-CBN station ID in 2003 to promote the channel's drama lineup. Watch the whole video. we guarantee nostalgic feels! 🤗🤗🤗
#Exclusive: Mga Kapuso, nandito na ang kuwento na may matinding agawan sa pag-ibig at sa anak!
Abangan ang #TheSeedOfLove ngayong May 2023 sa GMA Afternoon Prime.
Beh hindi ko talaga magets ba't mapupunta sa anak ni Danaya yung storya. Kasi kapatid ni Cassiopeia ang kalaban diba? Yelo sya diba? So......
#encantadia#sanggre
@EncantadiaSAGA ano mas tingin mong maayos, anak ni danaya ang bibida or si pirena? Yelo kasi yung kalaban so medyo di ko gets bakit napunta sa anak ni Danaya ang story
#TBT: Let's take a trip down to memory lane with one of the most enchanting and captivating TV series in PH - #Grazilda starred by talented and beautiful @glaizaredux, Grazilda was a fantasy-romance drama that took our breath away with its magical world and captivating storyline. ✨
WATCH HERE: https://t.co/KDT7HZEbMd
Glaiza de Castro's acoustic cover of Fantastic Baby as a welcome back gift to her bias T.O.P
She is still a VIP after being lowkey, coz she was bashed before.
Anyway, let bygones be bygones.
Nice cover! 👍❤
#LongTimeNoSeeTOP