so i've decided to move accs na lang instead of rebranding. interact na lang kayo sa tweet na to para mafollow ko kayo sa new acc ko hihi salamat so much
regarding my pendings, i will settle them as soon as i can. hindi ko po kayo tatakbuhan. anw, salamat sa mga happy memories and pagdamay sa mga budol. see you all soon. ingat kayo <3
- ky
so i guess babye na HAHHAHA i'll (indefinitely) leave deobns na bc of this whole issue. hindi ko akalain na ako mismo makakaexperience ng ganito tbh. i hope no one else here experiences this. thank you for the memories and friends i made here :> i'll be back soon when i'm okay.
baka iclose ko muna acc na toh dahil sa nangyari haha sumusobra na talaga. it's giving me anxiety and di nako comfortable dito. don't worry, hindi ko naman tatakbuhan pendings ko. magrerest muna ako kasi nakakadrain masabihan ng mga ganong salita kahit di ka naman kilala ng tao