diba likeeee pano kong id-drop yung thesis? kung san san na umuutang nanay ko pambaon ng kapatid ko π₯Ή as panganay di ko na kayang makita yon, sana lang kayanin ng katawan kooo HAHAHA payting gais
gustong-gusto ko na grumaduate sa arki, beside sa graduate na mga kabatch ko, tumatanda na rin mga magulang ko - marami ng sumasakit sa kanila. at hindi ko afford na umulit π₯Ί
sana pagkatapos ng presentation ko bukas, wala na akong iisipin na titles pa kasi may maapproved na π₯Ί hindi na magooverthink, magiisip na i-drop na lang yung subject, at kung anu-ano pa