WTS LFB DAY6 3RD WORLD TOUR <FOREVER YOUNG> MANILA 1 LOWERBOX (LB) TICKET 200 ROW 3 SEAT 10 (secured during mastercard pre-sale) Reason for selling: extra tix! secured desired side by side tix nung lnph pre-sale #DAY6_3RD_WORLDTOUR_MNL#DAY6_3RD_WORLDTOUR#DAY6inManila11216
WTS LFB DAY6 3RD WORLD TOUR <FOREVER YOUNG> MANILA
1 LOWERBOX (LB) TICKET 200 ROW 3 SEAT 10 (secured during mastercard pre-sale)
Reason for selling: extra tix! secured desired side by side tix nung lnph pre-sale
#DAY6_3RD_WORLDTOUR_MNL#DAY6_3RD_WORLDTOUR#DAY6inManila
WTS LFB DAY6 3RD WORLD TOUR <FOREVER YOUNG> MANILA
1 LOWERBOX (LB) TICKET 200 ROW 3 SEAT 10 (secured during mastercard pre-sale)
Reason for selling: extra tix! secured desired side by side tix nung lnph pre-sale
#DAY6_3RD_WORLDTOUR_MNL#DAY6_3RD_WORLDTOUR#DAY6inManila
Cute as in yung support and positivity talaga ang dala. Delulu pero delulu na nasa lugar. Hindi yung krazy delulu tapos gatekeeper ang ewww talaga nung mga ganon tapos naninira pa ng ibang fan (same fandom or other fandom man)
Hay expected ko naman talaga na habang lumalaki ang fandom madami na din ang hindi mo maispelling ugali. Aside from the group, the co-fans really pulls you in. Pero as time goes by talaga ang dami ko na din nakikita toxic na carats. Oh well mas madami pa din naman cute lang
Cried over YAWN 😭
-Understandable *hug hug* it’s a sad comforting song iykyk
Cried over SOS 😭
-Vibin vibin until it hits you hard *hug hug* it’s an upbeat comfort song
the way SVT speaks to my soul 🥹