"hello po, I know it's very random and di ako sure if mababasa nuo po ito authornim, pero ask ko lang po may tg channel ba ang GAME CHANGER?- hiii! ito po link ng tg channel ng game changer au xorii late ko na nakitaaa >" https://t.co/F1as6ODFhg
Hello po! If ever man na may malapit sainyo sa Recto-Legarda-Morayta, Here are some emergency hotlines:
Red Cross:
527-21-61/527-35-95
Manila Emergency Hotline:
927-13-35/978-53-12
Stay safe po! 🫂🤍
i hope the media stops romanticizing protests as if they’re just colorful gatherings. show the truth—may dugo sa kalsada. people are risking their lives, not just raising their voices. if you’ll cover rallies, cover them fully. don’t sanitize the struggle, expose the violence too
Lagi't lagi, para sa bayan.
di 'man lahat ay makakapunta sa rally, nawa'y tayo ay patuloy na tumindig at manatiling mulat. dugo't pawis ng mga mamamayan ang nasasayang dahil sa kasakiman at katiwalian.
Serbisyo, huwag gawing negosyo.
#BahaSaLuneta#TrillionPesoMarch
"Hindi po ito tanong, pero welcome back po!!! Akala ko rin na nagbantutan sila sa huli mong ud, hinilot lang pala 😔 atsaka po mag ud ka po ulit kasi hindi na sila babalik sa pilipinas. Eme po - hindi na babalik? so, wala nang ud? ☹️" https://t.co/RBsIDtfRsC