@AbanteTonitePH Malamang ilusyonadang fan ni Yeng gumawa ng isyung to, dahil nakatikim lang ng 1st hit big dome concert idol nya. No shade kay Yeng, tho. ๐
I'll be the happiest if preggy na nga si Queen. Give her d break she utmostly deserve! Wag po tayong makasarili. May dahilan kung bakit di nasunod mga nilatag nilang plans 4 her album and concert. If you are a TRUE Popster, you would undestand! AT NEVER MAPAPAGOD 2 support SG!
@iwishihatedari@sarcastic_ph8 Hindi nakaka superstar kung araw araw lumalabas sa TV. Talk about the biggest? Mas makinang si Sarah G kesa kay VG and Anne, same clang Viva nuon pero si SG tlga ang reyna. Makkita nyo rin yan sa Christmas Station ID. Nag lay low lng si SG ngayon kasi naka focus sya sa family.
Happy Birthday, @JustSarahG ! Wishing you a year filled with peace, harmony, and so many good moments. We hope today brings lots of laughter, great company, and everything that makes you happy. Have the best birthday and enjoy every minute of it. ๐๐ฆ
#SarahGDay
@sarcastic_ph8 Kaya di ka pinatawad ni Jessica Soho until now kahit nakikita-tahanan kayo sa GMA. Turned down ang collab request mo sa kanya, eh bakit??? Dasurvvv!
@sarcastic_ph8 Inggitera kasi talag yan si VG kay SG kasi di sya naging reyna ng VAA dati kaya lumipat ng management (ABS) dahil alam nyang hindi hindi nya malalamangan si SG.
Sana respect nlng nya kay SG. Everyone in ABS knows kung sino tinutukoy ni baklang Kabayo na ultimate BULLY!
@Jojow2332@PULPMagazinePH If you are a LEGIT fan of SG and knowing under VAA sya, alam mong dpat si SG yun dba? Sino maysabi sau hindi actress at walang movies si SG? Saang planeta ka ba teh?
@Avsxem@nitzcape Correction, when YOU say "one of the.." dpat plural yun kaya dpat "One of the actresses" YUCK basic grammar di mo alam yun? Tapos lakas ng loob mo sabihan ako na "gamit ng brain" ? R U FCKIN KIDDIN ME????