HAPPY 2ND ANNIVERSARY KPC DISCORD! 🎉
If you know the real story behind why this server was created by Pau, then you also understand just how meaningful this community is to us.
One of the greatest things I’m proud of in this fandom is that we have a safe space to call our own. A place we can call home, together with @prinsesachinita & @mepauloavelino 🩷
Basta lagi-laging iyayabang na tayo lang ang fandom na may ganito kalaking community on Discord 🥹🩷
Cheers 🥂
#KimPau is back on the big screen 🎬📽️
Kim Chiu and Paulo Avelino are set to star in Quantum Films’ upcoming movie “A Perfect Marriage,” directed by acclaimed filmmaker Dan Villegas.
#KimChiu#PauloAvelino#APerfectMarriage
one of the abs-cbn’s premier leading man and 2026 Seoul International Drama Outstanding Asian Star Ph— PAULO AVELINO✨
KIMPAU AUSSIEKILIG CONTINUES
#KimPau#ASAPXPAUSTRALIA
you can barely see their faces, but you can feel every emotion in just a single photo. the chemistry, the longing, the tension 😭 i already know this movie is going to destroy me. i can’t wait for this 🤧 #APerfectMarriage
I’d say this was my favorite part of their performance. You can see that they were having fun together onstage. At ang mga tinginan naman talaga, di kumukupas KimPau🥰😋
ang saya😭 deserve natin ‘to🤧 sa lahat ng hindi bumitaw simula umpisa hanggang matapos para saten talaga ‘to huhu congrats everyone👏
ang bubog ko lang pwede pala to dreamscape? bakit di nyo ginawa sa #Linlang sa first fave couple ko😭😭😭
#TheAlibiUnexpectedFinale
I'm still not ready to say goodbye to these two, but my heart is finally at peace knowing they got the happy ending they deserved. My VinStell heart 😭😭😭
Ofc, a special mention to Pau for beautifully directing this finale ep. in Canada. 🍁🤎
KIMPAU THE ALIBI FINALE
#TheAlibiUnexpectedEnding
post fresh tweets guys using our tags. repost tweets na di lumagpas ng 1 hr, engage sa tweets ng may malaking accts big help talaga eto para maintain natin sa tl ang tags lezzgooo.
#TheAlibiUnexpectedEnding
KIMPAU THE ALIBI FINALE
Ayaw ko na sanang palakihin ito. Pero bilang mga taga supporta hindi naman cguro ka cheapan ang tawag duon. Cguro po marahil sa sobrang pagmamahal at supporta nila sa idolo nila ay protective sila. Initial reaction po cguro ito. Hindi sa tinolerate ko sila pero sana hinayaan na natin ito. Kung wala ang mga taong sumusuporta at lubos na nagmamahal sa atin wala din tatangkilik sa lahat ng ginagawa natin. 🤍
Vice - swerte ka ba Pao na nasa tabi mo si Kim?
Pao - Swerte po, ang mkapunta dito ay isang karangalan na po
Kim - Ay.. nong gumising ka kaninang umaga, ano yung tumatakbo sa isipan mo?
Vice - ikaw.
Ikaw na ba si Mr. Right??? Hahaha