@ruminarist@risahontiveros Demolition job? Hahahahahahahahahahahaha. Si leni na mas mataas pa sa kanya sa survey tahimik lang sa gedli e. Hahahahahahahahahaha
@rich96301176197@chronikrissys Kung maka-tanga ka sakin akala mo ikinatalino mo na ๐คช Ni hindi nga makasuhan sa pinas ang matanda kaya dinaan sa shortcut, bulok pa yung pinagdalhan. ๐ "30k estimations of casualties". ๐คข
@macocalvin@iamkarendavila Why put the blame on the one who manage the department before? Hate mo yung tao kaya isisisi mo sa kanya. Blind follower or ayuda beneficiary lang? ๐ค
@pink_amythe@MacLopez769@akosiet Buti pa nga yan 10M lang,compare sa mga ayudang pinamigay, flood control kineme, 20M na pinakain sa mga pulitiko nung SONA... pera ng taxpayers yan, wala ka reklamo? Abanagan mo na lang yung book 2! ๐คฃ๐คฃ
@mandaragit612@PrinceJake2000@GregSison0812 Nagpatawag ng meeting sa araw mismo ng bagyo para i-assess? ๐คฃ๐คฃ๐คฃ Adik ka din! Sa Taiwan nga 1 week before naghahanda na, eh sa pinas? Wag mo hanapin ang VP kung nasaan sya, hindi sya ang 1st line of responders!
@Jjcruz2 Itong gobyernong ito, puro ayuda pinamimigay. Hindi naman mareresolba ng ayuda ang kailangan ng mga Pilipino. Tapos sa darating na SONA, gagastos ng 20 million? Nakakabilib din! ๐
@ai_ceniza Yung isang nag comment sabe "binoto boto mo tapos sisiraan mo? Kundi ka ba naman isa't kalahating tonta" tapos ang isang nag comment sabe "di mo naman binoto maka demand wagas?" Ano ba talaga?! Kundi rin mga tonta eh...