forever hater talaga ko ng mga lalaking di marunong rumespeto sa boundaries, principles and values ng babae. lalong lalo na yung di marunong mag tanong muna tapos nag jujump agad sa conclusion na hindi daw fair.
pwede po bang kay cap lang din pink star lightstick tutal star naman siya sa buhay ni krys—WHO SAID THAT
kardasha & courtney came out of the book blue comment
#capkrys
Haven’t you heard? Caprice is THE internet girl! ✨💅🏻
She doesn’t need anyone to dim or define her light because Caprice can shine ALONE.
She’s got the presence, the talent, and the glow that speaks for itself. Keep shining, Cap! We’ll always be here cheering you on. 🩷👑
Edited by : @reigninginmnl
#CapriceCayetano