@TourismPHL I want to catch your attention. Hindi po makatarungan ang harap harapan na ginagawa ng mga fixer dito sa benoni port camiguin island. Ilang oras na po kami pumipila, samantalang ang iba pagdating pa lng may ticket na at papasok na sa loob. Hustisya po lalo sa turista
Eto namang si @FashionPulis ginawan pako ng issue. Ikaw talaga. Kurutin kita sa singit eh!๐คช mag 2022 na powz. Peace and calm nalang tayey. ๐ pag keri.๐ love love love! Sabi nga ni ate kris!๐
Alam niyo, I was super worried sa matatanggap na bashing or mocking ni Kisses sa kasagsagan ng MUPH pag natalo siya but thankfully that never happened because Kisses was able to prove herself worthy to be in the competition and turned her doubters into believers.
Nahawaan mo na ata to @MJ_Lastimosa na mang okray si @KissesDelavin!! At biktima ay si Kim Chui HAHAHAHAHHAHAHAHA juskoooo natoto na HAHAHAHAHAHHAHAHAHA
#KissesDelavin
DK yun or troll account man, ang point ni Chino is tigilan na ang pag fake news, too much delulu at pag message nila about sa mga ganyan. Tigilan na si Kisses sa kaka-connect sa guy kasi na-tritrigger din ibang ship ni guy tapos kay Kisses pa rin ang balik!
Nagawa n'yong awayin si Chino para sa ship ninyo! Walang masama sa tweet niya. Tama naman ang sinabi niya na tigilan si K sa ganun at irespeto siya. Para lang iligtas ship n'yo kahit bastusin pa ang pinsan ni K? Tingin n'yo malilinis ship n'yo lalo sa mata ni K sa ginawa ninyo?
Before tweeting bad things about kuya chino sana marealize niyo na
1) Pinsan siya ni Kisses
2) Mas kilala niya si kisses kaysa sa atin
3) Nung wala pa tayong fans ni kisses sila kuyo chino and other cousins ang todo support kay k nung bago pa siya sa pbb
4) Tao rin siya napupuno
The time we started being a fan is not important. But what important is who stayed despite of the despite. Hope you continue supporting Kisses till the end.
Don't forget to use our default tag during non-tp days.
#KissesDelavin โค #Kissables@KissesDelavin | Kisses Delavin
@IU_Kass Actually kass, that's exactly the reaction he wanted from us, ang magalit tayo para mas umingay pangalan nya. Kaya better deadma n lng and don't give him what he really wants. He's funny actually not worth our time.