@MataNgJelRi kng gusto mo mapansin ng management si jelay gawin mo nalang ang maganda wag puru ship ha sa jelri halos mag buhis buhay kayo napansin ba ng abs parang isang beses lang yata at ngayon si kaori nalang lagi napansin dba.
@iamVJM18 @jelayace08 @MataNgJelRi Haha wala akong tweet na pang dadown sa kanya lol sa dami ng ship nyo sa kanya napansin ba siya pati nga ang jelri niyo walang naka pansin na taga abs si kaori lang ang napapansin si jelay kamusta
@iamVJM18 @mariechen921 @JELAYPILONES08@iamrhysmiguel Pukos kayo kay jelay oy gawin niyo nalang muna ang maganda para magustuhan siya ng tao at ng management wag puru ship intindihin niyo
@jelayace08 @MataNgJelRi Sa mga lalaki ship niyo agad anu binibinta niyo si jelay ganyan na kayo ka uhaw sa lalaki para ky jelay ang pagkakaalam ko my boyfriend din yan.
@jelayace08 @MataNgJelRi Saan ang pang down diyan ginigising ko lang kayu sa mga kahibangan niyo sa ship tingnan niyo solid nila aljon at Karina pukos sila sa karjon kaya tingnan niyo dami may gusto sa KarJon
Mga solid nila hindi uhaw sa ship d tulad niyo kunting dikit lang ni jelay
@iamVJM18 @mariechen921 @JELAYPILONES08@iamrhysmiguel Cige ship pa kayo ng ship kahit anung gawin niyo wala din si jelay kawawa lang ang bata sa mga admin na walang alam
@iamVJM18 @mariechen921 @JELAYPILONES08@iamrhysmiguel Wala akong bet si mga ship ni jelay
Kulay ako dati peru iwan ko wala din si kurt ginagamit lang si jelay si rhys naman walang paki kay jelay number pa nga na ayaw kay jelay si achi puru kaori si akie wala din.
@mariechen921 @JELAYPILONES08@iamrhysmiguel Jelrhys ka ng jelrhys ehh wala nga paki si rhys ky jelay lol number 1 na ayaw ky jelay si rhys mka push wagas