san kapa....hay sobra ko talagang swerte.๐๐Loveko ngayon lang ata may nagmahal ng totoo sakin na kagaya mo๐๐๐nagpapasalamat ako kay GOD pinagtagpo niya tayo Loveko๐๐๐๐๐๐๐
๐๐โค๐๐Happy 1st Monthsary po ulit satin Loveko @hadeskei
๐๐Love๐๐
๐๐๐Happy 1st Monthsary๐๐๐
โค๐Because of you๐๐๐(#LSM)๐๐๐๐๐๐hmmm.ito na po yung mala kwento kung pag-bati po sayo nang Long Sweet Message for our 1st monthsary Loveko๐๐Una sa lahat gusto kung sabihin sayo na sobrang mahal na mahal kita๐๐ฉโโค๏ธโ๐โ๐ฉhmmm alam mo
๐๐Love๐๐
๐๐๐Happy 1st Monthsary๐๐๐
โค๐Because of you๐๐๐(#LSM)๐๐๐๐๐๐hmmm.ito na po yung mala kwento kung pag-bati po sayo nang Long Sweet Message for our 1st monthsary Loveko๐๐Una sa lahat gusto kung sabihin sayo na sobrang mahal na mahal kita๐๐ฉโโค๏ธโ๐โ๐ฉhmmm alam mo