Goodbye na bilang isang fan ng RitKen. Nawala na kasi yung kilig. Tama naman kasi yung iba na nagsasabi na free umalis sa pagiging fan ng RitKen. Sa mga gustong mag stay support nyo lang Sila. Pero for me kahit anung panood ko na sakanila wala na talagaπ₯π
@AndbeeTries @TiffanyCPD14 Thank you Andbee for speaking up. Hindi kasi naiintindihan nung iba yung totoong concern or issue ng mga upset. And it sucks na they think naghehate or nagbabash na agad yung mga disappointed when it's two different things.
@RitKen_fans @MaiDeeXplorer correct, at isa itong girl parang walang paki alam sa mga fans nya ,buti pa si ken proud lagi sa mga fanatic nya,na notice ko rin yon,pero etong rita ,na sinungaling,ewan,bakit sumikat kba kung wala mga fans tlga na naglilift up
@shea28367 @RITKEN_BOBREY Sabi nung randy hindi nya gf si Rita bat tong si Rita kahit di nya masabi bf nya talaga tong si Randy. Kung mahal ka talaga ni Randy pag lalaban kanya. Dinedeny ka nya na nga. Eh ikw naman pilit mo pinapatanggap sa fans na accept kayo ni Randy.
Sabi ni Peter Pan, mag-isip daw ng magagandang bagay tapos makakalipad ka na. Eh bakit ako, iniisip na kita pero nahuhulog naman ako. (ok last na to π)
@TiffanyCPD14 @Joann48525034 @ritken14 At kung kay ken chan nya yan gagawin ok lang kasi alam nating promo lang nila yun kung sa iba na hindi artista ay iba na yun.