@akosiKenChan@missritadaniela bawas na tiwala ni ken sa babaeng to ngaun, wala na tiwala sa kanya, pakisamahan na lng sya ng mga sandali lng,mabait si ken na tao...love nya mga fans nya...
@bobreyritken18 kung di si ken partner yan na rita wala yan na rita, du nakikilala ,mabait si ken na tao, nadadamay lng sa issue ng babaeng topak na yan,pretty nga topak naman sa ibang oras kamo,aanhin mo magandang mukha nya kung baliw naman sa mga ibang araw at oras.
.
@RitKen_fans @MaiDeeXplorer correct, at isa itong girl parang walang paki alam sa mga fans nya ,buti pa si ken proud lagi sa mga fanatic nya,na notice ko rin yon,pero etong rita ,na sinungaling,ewan,bakit sumikat kba kung wala mga fans tlga na naglilift up
@TheBalancer0915 matabang na mga fans sa kanya ngaun, panay bibble ang salita pag humarap sa camera kamo,saksakan pala lahat ng kasinungan pinagsasabi,na read your bibble ๐คฃ๐คฃ ,
Sabi ni Peter Pan, mag-isip daw ng magagandang bagay tapos makakalipad ka na. Eh bakit ako, iniisip na kita pero nahuhulog naman ako. (ok last na to ๐)
@gmanetwork @RitKenUniverse @missritadaniela i did not mean i'm perfect ,the only point fans need is that ,magpaka totoo si rita sa sarili nya hindi yong nagsisinungaling pa,mas lalo wag ginagamit ang pangalan ng dyos kung hindi ka naman tlga nag woworship sa dyos ng tama,base sa personal atittudes mo,
@gmanetwork @RitKenUniverse @missritadaniela pretty nga sinungaling naman hindi totoo sa sarili nya pag humarap sa camera, paghumarap sa camera panay ang salita nya sa dyos,bibble ๐คฃ pag off sa camera ehem ehem pala,
@iamBigberta @TheBalancer0915 hindi magtatagal yan na randy salvador sa kanya ,i swear bakit kamo,sa personality atittude ni rita walang magtagal sa kanya na lalaki, makikita naman sa personalidad ,"demanding" sa mga pananalita nya pala makikita mo pagkatao ng isang tao sa tunay,
Be Truth to yourself,don''t use god with all your lies, base to your personality atittudes, you're not the true god fearing, check yourself first,if it is really believing to god, your atittude no.1, see it ,
@_aubreything nabawasan naman cguro damdamin ken ngaun na nalaman nya truth, not same anymore to care her, ok lng yan ken, youre worth from us fans mo,love you ken.