Day 28 of reposting.
Halos isang buwan na pero wala ka pa rin maipakitang matino. Wala kang naiintindihan sa batas, wala kang alam sa ekonomiya, at mas lalong wala kang interes na magsilbi sa taumbayan.
Bobo na Salot pa!
Ich kaufe jetzt schon seit Jahren immer mal wieder Filme bei Apple, vor allem wenn sie gerade mal im Angebot sind. Ich dachte, dass ich mir die dann ja auch noch in ein paar Jahren immer wieder anschauen kann! Weit gefehlt!!!
Leider muss ich immer wieder feststellen, dass gekaufte Filme nicht mehr abrufbar sind! Es handelt sich um keinen Einzelfall! Es betrifft ungefähr 5% meiner Bibliothek!!!
Die Cover der Filme erscheinen zwar noch in der Bibliothek aber Apple bietet sie einfach nicht mehr an, obwohl ich sie nicht gemietet, sondern gekauft habe! Ich habe auf “KAUFEN” geklickt @AppleTV!
Kann es sein, dass ich eine andere Auffassung davon habe, was es bedeutet etwas zu kaufen??
Sowas ist echt unverschämt!!! Für mich ist das Betrug! Auch wenn das irgendwo versteckt in den AGB steht! Wenn ein gekaufter Film aus dem Streamingangebot genommen wird, sollte man automatisch den Kaufpreis erstatten!
Bitte teilt das, damit Apple antwortet!
Ito si Randy Emmanuel Villar Bulanon,
Isang Principal.... yes. Principal n yan.
Dear DepEd and @sonnyangara ... .hndi lng ata guro ung problematic sa hanay nyo beh
""Nakapagpasa ng batas without even being a senator"
Ano ang di namin naintindihan @marieltpadilla ?
Ang malinaw lang is bobo ka, bobo ang asawa mo, bobo basta DDS.
@marieltpadilla , wag na tayong maglokohan. Hindi "context" ang tawag diyan. Nagbago ka ng kwento kasi napahiya ka sa original claim mo.
Sabi mo nung 2022, nakapagpasa siya ng batas habang nasa Bilibid. Ngayon, ang palusot mo, na-experience lang niya yung epekto ng batas? Magkaibang-magkaiba 'yon.
Simpleng logic lang: Congress ang gumagawa ng batas, hindi ang mga nakakulong. At kahit pa sabihin nating naging inspirasyon yung kaso niya sa pag-amyenda ng batas, hindi siya ang nagpasa nun. Parang sinabi mo na ring naging surgeon yung pasyente dahil lang naoperahan siya. Hindi porket subject ka ng batas, expert ka na sa paggawa nito.
Kaya nakakatawa yung pa-quote mong "common sense is uncommon." Totoo naman, kasi common sense na hindi pareho ang "gumawa ng batas" sa "naapektuhan ng batas." Wag mong isisi sa reading comprehension namin yung palpak mong statement.
Kung may magandang "case study" man na maiiwan 'tong si Robin, ito 'yon: kailangan na talaga nating taasan ang constitutional qualifications para sa mga tatakbong Senador.
Hindi pwedeng puro sikat, apelyido, at kapal ng mukha lang ang puhunan. Hindi perya ang Senado para pag-eksperimentuhan ng mga walang alam. May mga pagkakamali na hindi na dapat binibigyan ng sequel.
Day 3 - I’ll keep posting this hanggang makarating sa asawa mo @marieltpadilla hanggang may gumawa ng tshirt, car sticker, libro, mobile phone case, baseball cap, mugs etc. Hindi ka karapat dapat maging Senador Mr Padilla!
Grabe ka mars @marieltpadilla napaka-misleading kaloka ka. Hindi maaaring gumanap bilang senador at magpasa ng batas ang isang ordinaryong prisoner bwhahwhahwhahhwhahhwwwhawhawhw
Grabe sabi ng friend ko mars @marieltpadilla sobrang hirap daw kumuha ng Professional Licensure Examination tapos itong Robin naging senador at sumu-sweldo ng 300K na walang alam.
Grabe sabi pa niya, sa 6 years ng asawa mo sa senado, 6 years din siyang iniinsulto! Bwhahwhahwhw
Bilib talaga ako sa taas ng kumpyansa sa sarili ng asawa mo mars @marieltpadilla. Imagine graduate ng juris doctor si Wamil versus si Robin na mahigit 3 years nakulong sa Bilibid. Diosme ikaw na lang talaga ang mag adjust at umitindi na yung kaharap mo ay isang mangmang bwhahwhwh
@piacayetano
Mam, lawyer ka at ilang beses ka nang naging senadora, then, bibigyan mo po kami ng spliced video para magbida at magpakalat ng maling naratibo!
Tigilan na po ang pangloloko sa mga Pilipino, please!
@piacayetano has broken her impeachment oath as senate judge! She is no longer impartial! Nakakahiya ka! Pinalamon ka ng taong bayan! You couldn’t even ask your staff to do your own splicing, to mislead the people! Kaya napala mo mas maraming laughing emojis. Have some decency