kahit sino pa maging kaduo ni ralph sa kapuso. si ralph talaga ang easy target sa kapamilya. kahit gano kagaling kaduo niya, hahanapan nila ng butas yung duo ni ralph. they will never direct it to ralph pero it will always be him. siya lang ang neutral sa kapamilya. no alliance.
and fuck the housemates who never appreciated Michael's leadership, kindness, and genuineness inside that house btw. ngayon, sila yung makikinabang sa weekly budget na pinanalo nilang dalawa ni Emilio
#PBBCollab3rdDuoEviction
guys, good morning, i have a question lang.
ano ginagawa niyo kapag miss niyo na ‘yung isang tao pero hindi mo siya pwede i-chat? lasa kasing matcha…
matchakit 😔