@indaylustayy Mema kayo e, hindi ba pwedeng same hotel sila? Eh malamang naka support yan sa sports since dati syang athlete, ano masama ung naisipang katukin para magpa authograph at picture? Pero di naman ginawa to respect Eala’s peace. Mema kayo
@lericaclaire Hindi nyo kase kayang i-separate ng ON SCREEN PARTNER vs REAL LIFE PARTNER. Jusko happy ship nalang kayo at kung ano personal life ni Bianca with Dustin wag nyo na pakealaman. End of story, edi lahat happy
@queensleya_@biancadeveraa Awww. Tamang tao? Dun sa magbibigay ng motibo sayo pag single sya, hindi ka hahayaan umiyak at hindi magbibigay ng mixed signals. Dun ka sa hindi ka idedeny 🫢
@09gXrald24@heyredmarvel In short same silang user ni Will, Will nyo natagpuang from “Taping friends lang kami” to “We’re really really good friends, as in close to the point na nasasabi ko sa kanya ang lahat.”
@chixsilogmo@kndnessinfinite Alam mo pala e, maypa i fear kapang nalalaman. Pag WillCults talaga required mababa ang EQ, mababa Comprehension at Delulu
@cantaroseann@queensleya_@davidlicauco Isipin mo, mommy at tita ni bianca naka follow kay dustin, nagcocomment pa sa post ni Dustin. Pinapayagan hatid sundo ni Dustin si Bianca, do u think they’re that dumb para i-allow si Dustin sa buhay ng unica hija nila? Mas marunong kapa sa parents ni Babae
@cantaroseann@queensleya_@davidlicauco Bobo kana nga ipinapahiya mo pa sarili mo, paki ayos grammar mo. Baka si Will mo kumakapit ke B, todo deny nung nasa pbb pa pero pag labas at nakitang may fandom biglang “We’re really good friends, sa kanya ko nasasabi ang lahat.” Kung dika bobo ano taping friends don? 🫢😂
@cantaroseann@queensleya_@davidlicauco Pag ba hater ni dustin either bobo na tanga pa? Nagka award na si Dustin 2yrs palang sya sa industry, di nya need si Bianca to shine. Parents nga ni Bianca even tita nya pinafollow si Dustin, legal sa pamilya. Do u think they’re dumb to allow Dustin sa life ni Bianca?
@dudulovecaca Magseselos? Real fans don’t get jealous kase alam ang REAL VS REEL. Mga willcults lang naman iyakin kahit sa broadcast channel ni Bianca binabash si Dustin
@chixsilogmo @BabaranJer97817 @queensleya_@davidlicauco Te, nung nalaman ni totoy bibo na may fandom biglang kambyo sa recent interview nya. Sabi “We’re really really good friends at kay Bianca ko nasasabi ang lahat.” (Pero sa loob ng bnk taping friends lang daw sila?) tapos sa LS sinabi nya kay AC na LT sila ni Bianca 🫢
@chixsilogmo @BabaranJer97817 @queensleya_@davidlicauco Te, nung nalaman ni totoy bibo na may fandom biglang kambyo sa recent interview nya. Sabi “We’re really really good friends at kay Bianca ko nasasabi ang lahat.” (Pero sa loob ng bnk taping friends lang daw sila?) hahaha tapos nung kausap si AC sabi “loveteam kami ni Bianca”
@cantaroseann @KimberlyCatung1 @queensleya_@davidlicauco Te, nung nalaman ni totoy bibo na may fandom biglang kambyo sa recent interview nya. Sabi “We’re really really good friends at kay Bianca ko nasasabi ang lahat.” (Pero sa loob ng bnk taping friends lang daw sila?) hahaha
@cantaroseann@queensleya_@davidlicauco Pag hater ba ni Dustin required na maging bobo? Anong hindi malinaw sa “TOTOO TO KIRA, TOTOO TO.” Ung isa ang asa sa loveteam, nung nasa loob ng bahay todo deny pero sa recent interview biglang “We’re really really good friends at sa kanya ko nasasabi ang lahat.”
@danabylaws @kndnessinfinite Ate co, tama yang name mo for u. Casual na nainiwala sa delusions, legal na sa fam ni Caca si Dudu. Kahit nga tita ni Bianca ang pinafollow lang ay si Dustin, nagcocomment pa sa posts ni ilong.
@chixsilogmo@kndnessinfinite Kabababa mo lang ng bundok? Pag labas palang ng bahay may something na sa DusBi, legal na nga sa family si ilong e. Pinafollow ni Tita Aileen pati ung tita ni Bianca si Dustin, nagcocomment pa nga sa post ni Dustin si tita Pia e. Do u think they’re dumb to allow Dustin for Caca?