@mercano_joy@Ciaoooooo0908@WillAsh2002 Ung mga fans na kilig lang ang habol.. yung wlang talent maibgay lang gusto sa mga fans,khit magmukhang tanga at katawa tawa sa pinagagawa nila🤪 is thats it?
@serie_speaks@Eeneemeeneme@KapusoBuzz Walang romantic interest c will kay mika nyo padede gurl.. lage ba nman labas ang dede edi kaya aun lage humabol c will..hahaha
@g_goeunah @polforu_ Opps..gustong mbagsakan..hahaha, wala na ba pera ang mga mpanggap na mayaman??? Kala mo anak ng mga contractor kung mkpgyabang,saan kaya aabot mga ubang nyo ngaun unte unte na kayong nalulubog!!!! Hahahha🤣🤣
@JelaSipsip @putpocketz Ng puffs mo!!! Kasi alam ng mga friends ni bianca ng buntot lang sya kay bianca at hindi sincere!!! 🤪🤪 Inshort mangagamit! Haha
@JelaSipsip @putpocketz Owwww?? Kaso asan mga like at commment ng mga friends ni bianca sa knya? Pakita muna prove pra maniwla kmi friend din nila sya.... 🤪🤪
@JoanaRC_13 @welldealwithme Ay teh, tulog ka munaa... Or ka kailangan mo mgpunta muna sa mars..kasi khit anong tanggol mo sa ilong mo hindi ka nyan chuchupain!!