tangina muka akong aping api dito sa bahay ah. nasira tsinelas ko, tas yung reserba kong isa, ayun nasira din :)))) kung kelan pa talaga walang pera e no hahahahaha tamang yapak muna mga ser
Me as a boyfriend?
magpapaalam ka uminom kasama friends? sige basta payagan moko sunduin ka after para ihatid ka sa bahay niyo. aawayin moko ng walang dahilan? sige lang, basta wag mo kakalimutan yung ideya na “mahal mo ko”, okay lang lahat. mahal kita eh
Bat ba napaka affected mo tihh? When i know that some girls are also doing this sa mga gwapo or what, without their consent? Lol are they considered manyak na ba nun?
Hi mommmy pinty!! I’m so happy more people can now witness how adorable you are!!! You always bring happiness in our lives! Our little family will never be complete without you and your sacrifices!!! Happy birthday MOMMM!! More years of annoying you!! Wuhooo!!
Paglabas ko ng room ko, I saw my grandma na malungkot then i decided to ask her what happen then she told me na "si champ and mocha patay na mukhang nilason" yung mga alaga pala niya aso