T2 arrival પર લોકો મૂકી ને જતા રહે છે કોઈ પણ available નહતું .
૨- પાર્કિંગ ticket માં fast tag થી પૈસા કપાતા નથી તો gpay ના વાપરતા હોય તો તમે ૧૦૦ વધારે ચાર્જ કરો છો
You r already charging 150 after tht u r not delivered nothing
#moneytree🌲
Tomorrow 3 pm will d m march biggest jockpot 3 calls 🔥🔥🔥🙅
Just BTST! ...who retweet this will send dm ! Remember dm only tomorrow 3 pm 🙅🔥
#moneytree🌲
#Archer✍️✍️✍️💚♥️