It’s been a week since my solo debut and ang dami nangyari sa week na iyon. 😭 Forever grateful to all of you! Dahil diyan, let’s celebrate with these photos from the MV shoot!
#Stell#StellRoom
Let's not forget the fact that #stell got vertigo the night of june 13, did a showcase on the 14th, had a flight to agusan on the 16th, performed in agusan on the 17th, then today, he just sang 4 of the hardest songs to sing and perform INFRONT of THE DAVID FOSTER.
@stellajero_
SEE REACTION NI SIR DAVID GRABEE.
STEEEELLL UMIIYAK AKO SA SOBRANG PAGKAPROUD OA 😭😭😭😭😭 YUNG MGA NAKAPALIGID SAKIN ANG LALAKAS DIN PUMALAKPAK AT SUMIGAW. ANG GALLIIIIING MOOOO 🥹🫶
STELL ON HITMAN CONCERT
@stellajero_#Stell#StellAtDavidandFriendsTour
Stell didn't even use falsetto. He belted F5 para ngang balak pa niya itaas actually. FEMALE KEY YON. Tapos nag sustain pa. proud to stan this hooman in this lifetime.
A true world class counter tenor
STELL ON HITMAN CONCERT
@stellajero_#Stell#StellAtDavidandFriendsTour
@stellajero_ Hindi ako makatulog kagabi after ko mapanood yung mga clips performance mo Stell, grabe yun ibang klase ka talaga! deserve mo lahat ng blessings na yan Stell we're so proud of you! ang galing galing mo!👏🏻🥹
STELL ON HITMAN CONCERT
@stellajero_#Stell#StellAtDavidandFriendsTour
Story time! 😭
I’m still shocked. Hindi pa rin ako makapaniwala na nabigyan ako ng ganitong opportunity to perform on stage with the hitman, Mr. David Foster. So pag akyat ko ng stage dapat mag soundcheck na ako for my spot, pero nagulat ako Sir David is playing the piano. Then he ask me kung suot ko na inears ko kasi pwede daw namin itry yung song. Nagulat ako sabi ko sa utak ko ��what song?” So na pa “huh” ako then sabi niya all by myself give it a try daw. Bilang lutang ako sa sobrang gulat kinanta ko lang siya kung pano ko siya kinakanta. After iplay yung arrangement nung song sabi niya “do you want to perform this song tonight?” nasabi ko nalang “if it’s ok with you sir” biglang BOOOM ayun na ang nangyare 😭 Para akong nag audition talaga. Namanifest ko yata. Grabe ‘yung kaba ko. Akala ko pinatry nya lang sa’kin. Syempre sino na naman ako para tumanggi diba? Minsan lang yung ganong pagkakataon kaya Binigay ko talaga yung best ko. Pagkatapos kong magperform, grabe din sigawan ng team and staff sa likod! Para kaming nanalo sa contest tapos talon kami ng talon. Grabe.
Ayun lang. Ang haba ng kwento pero solid ang experience. Thank you sa lahat ng sumuporta. Thank you Sir David Foster and to the whole team. Sana nagustuhan niyo po yung performance ko. Thank you Lord kayo po talaga yung boses ko kagabi, Salamat po!
#StellAtDavidandFriendsTour
and if we go back in time knowing we have to go through all these just to protect you, we would definitely still choose you.
these five men who tried their luck, sacrificed a lot and did nothing but promote filipino music, some not to be known but to survive. SB19, wait for it.