My HIV story:
Saturday Night nagkaroon ng isang geb sa isang private pool ang isa kong gc,napagkasunduan ko at ng partner ko ng time na yun na sumama,and suddenly while masaya ang lahat nagkaroon ng HIV screening,nung una natatakot ako,syempre di matatakot sa malalamab mo dun
Alam natin lahat yung takot na sabihin sa iba yung status natin. Pero pag kailangan talaga sabihin,wala tayo magagawa. Basta maging maingat nalang tayo sa dapat pagkatiwalaan na sasabihan.
hehe alam ko na talaga mag filter ng libog lang ang hanap sa totoo ang intensyon. Puro tibok ng titi ang hanap haha. Isa pa sinabi ko na sa previous tweet na side lang ako,kung gusto anal edi vbot. Haha ayan naturn off ka tuloy di kasi nagbabasa ng tweet. 😅