@mayaofficialph@BangkoSentral
It’s been 10 days since nagreport ako ng log in issue sa MAYA but still not resolved and cannot access my account.
Two ticket number na binigay, one is lapsed na ng 9 days processing, and one ticket was CLOSED right after the call.
PAKIAYOS MAYA!
@ItsDee1088@mayaofficialph Makaluma kase system dyan kaya ganyan 🤣 tagal ng nageexist pero di parin maayos ung serbisyo kaya daming complaints lage ee.🤦🏻♀️🤷🏻♀️
@mayaofficialph Grabe since July 24 pa ako nagtransfer ng pera sa wallet, pero until now wala pa rin. I am emailing BSP kasi ang incompetent niyo. Nakakastress at hassle kayo!!
@netizenPHL@mayaofficialph@BangkoSentral dapat talaga lagi tayong mag-iingat sa pagpili ng tama at safe na Ewallet daming modus ngaun pera ang usapan kaya dapat maging mautak check nyo muna mga reviews wag basta install agad.😵🥴
@irenesmith98615@mayaofficialph Lately daming post about sa mga inside job dyan sa wallet na yan ni isa wala rin nagpost na narefund ung pera nila.🤷🏻♀️🙄
@KathyRosa888 Tapos pinapakalat nila na sila ung no.1 Ewallet sa pinas HAHAHA nakakatawang isipin na sobrang daming complaints everyday sa kanila then nagagawa pa nila mag Claim ng ganun.