teh di ko alam kung kanino ako magseselos, kung kay ignacio ba o kay bb girl??? HAHAHAHAHAHA eme๐
very friendly talaga ang bb na yan, everyone's sunshine talaga yan syaโจ
teh di ko alam kung kanino ako magseselos, kung kay ignacio ba o kay bb girl??? HAHAHAHAHAHA eme๐
very friendly talaga ang bb na yan, everyone's sunshine talaga yan syaโจ
Oo na pareho nakayo ๐๐คญ๐๐ฅฐ
Buti nalang masipag Ang Admin ng CarGo na si Admin Lella at Admin Miguel haha Salamat sa Buhay niyo ๐
Salamat din sayo Happy Crush ๐ฅฐ