now ko lang napanood pero grabe bumabalik lahat pa o ginate keep ni kuya ang carton sa livestream galing nung nag edit i love you
CARMELLE SOBRASOBRA ITS SHOWTIME
#TeamPhilippines
What if pangintl talaga ang career ni Carmelle? After WCOPA, inofferan sya ng scholar sa US pero tinanggihan nya dahil maiiwan family nya dito. After ilang years, mabibigyan ulit sya ng chance to compete & represent our country. Mapapaisip ka ito talaga ang plan sa kanya ni GOD.
Kara David: "Kung ganito lang sana ang lahat ng pinuno sa lipunan, walang maiiwan gaano man sila kalayo sa kabihasnan."
(🎥: 'I-Witness: Biyaheng Pakpak Lawin')
Gagamit daw sila ng VPN to vote for our own entry this November for #EurovisionAsia.
Good luck with that. Akala niyo di iyan mate-trace? It will just invalidate your votes.
Huwag niyo nang subukan. Don't say I didn't warn you.
🤨
Madlang People! Sobra-sobra ang good vibes ang hatid sa atin ngayong unang araw ng Setyembre! Abangan ang Eurovision Asia Philippine Selection Night winner #CarmelleCollado sa #ItsShowtime!
#ShowtimeSobraSobra
#GeniusCharts | matapos ang inanunsyo na i-represent ang kanta ni Carmelle Collado sa kanyang kantang "Sobra-Sobra" para sa 'Eurovision Song Contest Asia 2026', pasok din ito sa Hot Songs ng Eurovision sa #genius at #6.