First Vote!
Sa dami ng naging scenes na ni loisa halos lahat favorite ko dahil siguro everytime na pinapanuod ko sya, it always brings smile on my face #KCA#FavPinoyNewbieLoisa
My Fav Loisa scene siguro yung lasing si Enzo tas pinapaallis niya si Hazel pero hindi siya umalis, then nung umamin si Joseph ng feelings niya.
Super duper fav ko talaga yun, kasi yung mata ni Loisa dun iba. Parang nanunuod ako ng KDRAMA.
FIRST VOTE
#KCA#FavPinoyNewbieLoisa
Para sakin ang Favorite scene ko kay Bebe Loisa ay yung sa WansaMyHairLady. Bakit? Kasi grabe yung iyak niya dun( yung tipong nakaka awa talaga) dahil sa mother nya na hindi naman siya Love puro Pera nasa isip. Tska nakakatuwa yung Hair nya eh. #KCA#FavPinoyNewbieLoisa
First vote for today. Favorite scene ko NKNKK first meet nila ng tatay nya. Tanda ko dami ko iyak non. And ung sa IMSanib awang awa ako kay Loisa don grabe ung hirap nya sa mga eksena nya don. #KCA#FavPinoyNewbieLoisa
Coz I love GIAB. Siguro yung fav scene ko kay Gelli is yung after niyang matumba sa scooter diba dumating nun si Rachelle tapos pinagsabihan niya. Bet ko siya dun talaga, kasi on character yung pagtataray niya.
first vote, ey.
#KCA#FavPinoyNewbieLoisa