Halloooooo second day of March!
It's the fourth day of Kid's Choice Award Voting!
A fresh first tweet for everyone! Hope you all be inspired and well motivated. Let the LOVE conquers all for today.
#KCA#FavPinoyNewbieLoisa
Ang masasabi ko lang talaga sa issue na 'to no one will understand you unless you've been in the same situation as Loisa. π
Kudos to this review. May mga faults na nakita yet he chose to be fair and not humiliate. π
"Di ko alam yung full story so di ako makapag comment or makapagbigay ng totoong professional analysis."
- Architect Oliver Austria
------
Ito yung inaantay ko e. Hands down sayo sir! Even though alam namin na kumuha sila Loisa. At least di kayo kagaya nung iba na nagreact
May architect naman sila so siguro next time be mindful sa sinasabi nalang hahahaha at least have a little sensitivity sa mga iba't ibang field. After all, they wanted to put awareness lang din for such issues. Vlogs are public used, regardless kung para sa fans yan everyone ++
Lol I haven't said anything that invalidated their profession. I myself has an architect sister.. of all the people I should at least the one who should respect their field. I guess you bark at the wrong tree. :)
@justvictoryeah Then stop saying βpera nya yun blahblah blah sya bahalaβ after saying na they didnβt hire professionals because your invalidating their professions.
You can protect her by spreading that she hired prof. Instead of invalidating opinions of professionals.
Meron po silang kinuhang architect! This was a statement from his brother. Ever since naman palaging na mi-misinterpret sinasabi ni Loisa but we have to look for the bigger picture. π
Klaro kulang uli yung statement ni louis arrange ko maayus para maintindihan...sa true lng nkktouch mga sinasabi ni louis..sge lng bebeh lois love ka ni god at dmi pang blessings dadating s iyo..we love u bebeh kyu ni r2 ...keep safe kyu lagi..
May architect naman pala. Actually itong ni-replyan ni Louis yung hindi ko nagustuhan crtic like puro yabang. Tignan mo pa yung last statement nya. Hindi mo alam kung passionate ba talaga sya sa ginagawa nya he could at least address it with seek for professionals. π
Klaro kulang uli yung statement ni louis arrange ko maayus para maintindihan...sa true lng nkktouch mga sinasabi ni louis..sge lng bebeh lois love ka ni god at dmi pang blessings dadating s iyo..we love u bebeh kyu ni r2 ...keep safe kyu lagi..
Hiling ko din na magkaroon ng mga tao sa paligid ko na naiintindihan ako at hindi aalis. Mga taong andiyan at alam ang aking katotohanan, mayayakap ko, at hahawak din sa kamay ko kapag takot ako at nasasaktan.
#GayaSaPelikulaEp07