@SofiaMonica_ *From Ice coffee ng mcdo to 3-in-1 na may yelo
*Heavy breakfast na para hindi na maglunch
*Meryenda ng heavy like turon or maruya.
*drink plenty of water sa pantry
@djmotwister Ang daming nag aabang ng post mo tapos mag-cocomment ng galit sayo. Hahahaha.
Mga haters ni Mo tulog tulog din kayo. Wala kayong bayad para abangan at murahin siya. Hahahahaha
@usaffrank@PinkRanger1010 @Richeydarian Siguro medyo na-underestimate sila. Hinayaan lang yun mga misinformation na pnlant nila. And masyado malaki ang makinarya ng kalaban talaga
@maris_marisc@sejoalzir Huwag natin isipin yan. Mahirap patunayan yan. Unless, may taga comelec or mga programmers ang maglantad. Magiging lbm 2016 lang tyo pag ganyan
@GerryCacanindin Lolz! Taga Las Pinas ako at malapit lang venue samin. Ewan ko kung ilan sa mga taga Gatchalian ang umattend diyan. Partida walking distance lang yan. May mga kilala akong BBm supporter di rin naman pumunta diyan hahaha
'I DON'T KNOW.'
The participation of presidential candidate Ferdinand Marcos Jr. in a debate organized by Comelec is still up in the air. #VotePH
READ: https://t.co/nYz02kBWv2