Parang roller coaster yung emotions ko right now. Kasi kanina, happy naman ako dahil sa MV. But now, iba na yung impact. Ang daming realizations.
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO
I remember someone from the past. Sabi niya I should not get jealous with 'this girl' kasi friends lang daw sila and that she's too young din for him. But when we broke up, they became lovers.
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO
Nakakamiss din pala yung pumila nang mahaba sa terminal ng bus.
Yung mga time na 'hindi lang ginabi, inumaga pa' sa paghihintay sa sunod na bus. Hahahaha char.
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO
Hindi ko alam paano nasisikmura ng mga tao like 'kuya doon sa dulo' na gawin yung mga ganung bagay. I mean, bakit ka kukuha ng martilyo na ipupukpok mo sa ulo mo???
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO
Nakakatawa pag may tinawag kang ganyan tapos clueless siya na minomock mo na siya. Hahahaha. Okay. Ang bad sa part na yun. Pero deserve naman niya. Hahahaha sorry not sorry
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO
From now on, I'll use 'kuyang nasa dulo' instead of cheater. Para cute basahin/pakinggan. Tsaka di nakaka-offend hahahah
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO
Tsaka that annoyed face while holding the phone.
I wonder kung ganun nga talaga itsura nung mga katulad ni 'kuyang nasa dulo' pag tumatawag mga jowa-jowa or wife nila. HAHAHAHAH
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO
Ang nakakatawa sa Music Video is parang minomock nung angels (portrayed din by ell) si kuyang nasa dulo. Hahaha.
#KwentongKwartoniELL#Ginabi
ELLpisode UNO