Noon pa man kahit magdala banner ng ALDUB bawal na. Umpisa pa lang ng OL1 ni M. Si Ferre pa nga ang pinagbinintangan na naghihiwalay sa ALDUB sa mga segments. EB talaga ang culprit diyan sa hiwalayan na ‘yan sa screen.
#TBADNBoycottDGxEB2
YUNG UNANG HAMON NI LOLA NIDORA AY MAY TWIST. AKALA NATIN PAGSISIBAKIN NG KAHOY SI ALDEN
HINDI RIN MADALI KASI TUMAKBO SI ALDEN ILANG KILOMETRO NA DALADALA ANG KAHOY.
AT TIRIK NA TIRIK ANG ARAW
#ALDUBInfluence
Nang mapanood ko video ni Coco Martin na galit na galit, imbes na maawa ako nainis ako sa kanya. The rest of ABS CBN artists, sa mga sinasabi niyo parang kayo ang dehado ah. Bilog ang mundo, hindi naman forever kayo pasasa sa biyaya lalo pa't galing sa mali ang kinikita ninyo.
Siguro sa laki ng savings niyo at mga investments and business hindi na kawalan ang pag close ng NW niyo. 'Di naman all the time nasa itaas kayo. Alamin niyo kung ano nilabag ng NW niyo. Huwag mag marakulyo kasi hindi naman kayo ang dehado kungdi ang mga taong naagrabyado ng NW.