@ruizmaryito Kahit sana dumali nalng mag reach out para may mag sasabi o mag papaliwanag kung ano talaga yung nangyayari, o kaya may mag nonotice naman
@mayaofficialph is there an ongoing maintenance on the app? I can't transfer from both Gcash and Metrobank. I'm sure the issue is not Gcash or Metrobank because I was able to transfer from Gcash to Metrobank. Please reply ASAP.
Hi @mayaofficialph any update with regards sa issue ko sa maya credit? I had an authorized transaction at 2am with MCASHSTARPAY. And FYI, wala akong idea na may MAYACREDIT ako. I just found out later when i am cleaning my inbox. I hope makarating to sa inyo to please lang!
@jdca5614@mayaofficialph Jusko pano nalang kung serious yung problem tapos ganyan lang yung support, nakakasora talaga wala man lang improvements katagal tagal ng hiling ng mga users na mag karoon ng live agent eh
@amaralterx@mayaofficialph Ayusin muna dapat yung service para may authority sila na mangulit sa call o message, grabe naman kasi itatanong pa talaga kung kailan mag babayad
@Bernade12579727@mayaofficialph Grabe na talaga palala ng palala. Imbis na ma fix Lalo lang dumadami yung nakakaranas ng inconvenience dahil sa pagka down ng system
@mayaofficialph When do you plan to fix my wallet? When do you plan to make your customer service work? Did you know that your βchatβ doesnβt do anything? Did you know that whenever we try calling, no one answers? Or we will just pretend that thereβs nothing wrong?
@mayaofficialph tangina naman bakit napaka pangit ng customer support nyo! Never ko ginamit service nyo dahil sa lintek na kakupalan ng customer support na yan. Bibigyan ko sana ng chance eh, napaka simple ng request ko di pa magawa. Umay amputa.