Me: osey na frnd us nundi video call chestunadu, ethi matladu 2 min lo ostha
My frnd flashes his🍌
Wife: abba annaya, ma ayana kante mide pedadi ga undi..Ind ochinapudu thapakunda na puku dengali meru
Frnd: ninu na lanjani cheskunta le, prastutaniki a chera konchem jarupu chalu
Me: yentey cheera ala katukunav ?
Wife: pala vadu ochadu andi
Me: osthe?
Wife: amma palluu ani anadu..
papam akali ga undemo ani jacket open chesi direct ga na sallu vadi notlo petti pallu taginchanu.. thappu a andi?
Me: neku emaindi ra? 😭
Friend: ni pellam dani notitho na modda clean chestundi ra..
Me: enka chesindi chalu door teyandi ra
Wife: Awuchhhhh, (slaps my friend)
Me: mali enteyy 😭
Wife: esari annaya na nipples ni notlo petukoni korikestunadu andi 😠.. anduke chempa meda kotta
/3
Me: emainde??
Wife: annaya soap ruduthu ruduthu puku lo veli petesadu andi🫣
Friend: sorry mawa jaripoyindi
Me: osey lanja dana door teyi
Wife: undandi..epude na body ki soap antukundi, epudu na sallu tho annaya body ki soap rudali
Friend: Ahhhhh (screams) lanja
/2
Me: emainde??
Wife: annaya soap ruduthu ruduthu puku lo veli petesadu andi🫣
Friend: sorry mawa jaripoyindi
Me: osey lanja dana door teyi
Wife: undandi..epude na body ki soap antukundi, epudu na sallu tho annaya body ki soap rudali
Friend: Ahhhhh (screams) lanja
/2
Me: a sound entey lopala?
Wife: em ledu andi, snanam chestuna
Me: mari arustunav enduku? Door teyi
Wife: abbaa, undandi..mere kada evala intlo soaps aypoyay okate undi anaru
Anduke na body ki mi friend chetulatho soap rapinchukunta..
ahhhhhhmmm (wife moans)
Me: a sound entey lopala?
Wife: em ledu andi, snanam chestuna
Me: mari arustunav enduku? Door teyi
Wife: abbaa, undandi..mere kada evala intlo soaps aypoyay okate undi anaru
Anduke na body ki mi friend chetulatho soap rapinchukunta..
ahhhhhhmmm (wife moans)
My who is outside her entrance listening to the moans of my gf and my friend rahul
Gf: ahhh rahull..Umhh em dengutunav ra lanja ni denginatu
Frnd: lanja ni lanjalage dengutaru..evala vadu niku propose chestadu anta chusko
Gf: haha, vadki yes chepi..clg antha nitho denginchukunta
Wife: vaduu akada..beach lo ucha poyadam chusa epude, naku adi chikali ani undi.. pls velli set cheyandi
Me: chudu lanja veshalu veyaku, edi goa kadu..edo gola chestunav ani vizag lo bikini ki opukuna..epud eli vadi moda chikutha ante..andaru line kadtharu
Wife: parledu andi☺️