બેફિકર ઝીંદગી....
જીવન માં ઈશ્વરે ઘણું બધું આપ્યું હોવા છતાંય આપણે ફરિયાદ કરવાનું નથી ચૂકતા,જે છે એને માણવાનું મૂકી ને નથી એની અપેક્ષા કરવામાં જ જીવન વિતાવી દઈએ છે.
લોકલ તથા ઈન્ટરસિટી બસો નું ટાઇમ ટેબલ GSRTC ની એપ માં ઓનલાઇન મળી રહે તેવી વ્યવસ્થા કરવી જોઈએ જેથી લોકઉપયોગી થઈ શકે... આ અંગે મારી આપશ્રી ને વિનમ્ર અરજ છે @OfficialGsrtc@sanghaviharsh
લોકલ તથા ઈન્ટરસિટી બસો નું ટાઇમ ટેબલ GSRTC ની એપ માં ઓનલાઇન મળી રહે તેવી વ્યવસ્થા કરવી જોઈએ જેથી લોકઉપયોગી થઈ શકે... આ અંગે મારી આપશ્રી ને વિનમ્ર અરજ છે @OfficialGsrtc@sanghaviharsh
Train no. 19272 Hw Bvc exp,
dear authority
kindly maintain the rake properly me and my family travelling today in 2nd AC coach no. A2 my seat is near the door automatic door closer not working properly and therefore we have been suffering cold wind on north india
दिल जीत लिया
मैंने CJI गंवई को जूता मारा क्योंकि उसने हमारे अराध्य विष्णु भगवान का मजाक उड़ाया
मॉरीशस में जाकर उसने बुलडोजर एक्शन का विरोध किया, क्या गंवई को मालूम नही है कि बरेली में मुसलमानों ने बहुत से जमीनों पर कब्जा कर रखा है
सनातन धर्म का अपमान नही सहेगा हिन्दुस्तान 🤟🚩
મોદીજી,હુ ૨૦૦૫ થી મોદી અને ભાજપ સમર્થક છું, આજે દુઃખ થી કવ છું, ગુજરાતમા જ્યારે બીજો ઓપ્શન મળશે એટલે ભાજપ સરકાર ગયી, ના ઓપરેશન સિંદૂર કામ આવશે ના તમારી વર્લ્ડ લીડર ની છબી, જનતાના ગુસ્સા ના કારણ
૧) ૩rd રોડ રસ્તા
૨) ભ્રષ્ટ અધિકારી અને નેતા
૩) નેતાઓના છોકરા ની ગુંડાગિરી @narendramodi@Bhupendrapbjp@AmitShah
કેન્દ્રીય મંત્રી @nitin_gadkari અને CM સર @Bhupendrapbjp, એક વાર બાય રોડ મુલાકાત લેવી જોઈએ,
કોણે ખરડાયું ગુજરાતના રસ્તાઓનું માન?
ગુજરાતના રસ્તાઓથી એક સમયે 'ગૌરવવંતા ગુજરાત' ની વાત થતી હતી
પણ હવે તંત્ર ખાડે ગયું છે એ નક્કી છે
NH 48
રાજસ્થાનથી ગુજરાતમાં રસ્તો
રાજસ્થાનમાં આજ હાઈવે ચકાચક
પણ દુઃખ એ વાતનું છે કે શામળાજીથી ચિલોડા સુધી એક સિંગલ બ્રિજ તંત્ર કહી શકે કે આ ઓકે છે,
એટલા ખરાબ રસ્તા, ખાડાઓ તો એકોએક બ્રિજ પર, નથી કોઈ જ સર્વિસ રોડ ના ઠેકાણા.
એમાં પણ પ્રાંતિજ પાસે નવા બ્રિજના કારણે ઓછામાં ઓછો દરેક માટે અડધો કલાકનો ટ્રાફિક જામ, તેનું પણ કોઈ નિરાકરણ નહીં.
એમાં પાછા જ્યાં ટોલટેક્સ છે તેમને પૈસા પણ ના લેવા જોઈએ એવી સ્થિતિ એના આગળ પાછળના એક કિલોમીટર માં દેખાય છે.
હોઈ શકે કે તમે બ્રિજનું કામ કરી રહ્યા છો પણ જે નથી કરી રહ્યા ત્યાં આવી સ્થિતિ કેમ?
કેમ બીજા રાજ્યોમાં આજ હાઈવે પર આવી સ્થિતિ નથી?
કોને પૈસા ઓછા મળતા આજે લાખો વાહન ચાલકોના મણકા તોડવાનો કોન્ટ્રાક્ટ લીધો?
#Road #Gujarat #Ahmedabad #Sabarkantha #Arvalli #Himmatnagar
દિવસ દરમ્યાન GSRTC ના આ ઇસ્કોન કંટ્રોલ પોઇન્ટ પર કર્મચારી ક્યારે હાજર હોય છે ?
બસ ટ્રેકિંગ થતું નથી અને અહીંયા કોઈ બેસતું નથી તો કેટલી રાહ જોવી પડશે એ ખ્યાલ નથી આવતો. ૧૨:૫૫ એ આવવી જોઈએ વોલ્વો ૧૩:૨૦ વાગે આવી.
@OfficialGsrtc@sanghaviharsh
આદરણીય સાહેબ શ્રી વરસાદ ના કારણે મારા ઘર ની ગટર લાઇન જામ થઈ ગયેલ હોય અમોએ જેટ મશીન ની માંગણી માટે આપના નંબર પર phone દ્વારા ફરિયાદ લખાવેલ જેનો નંબર 5491 છે .... પરંતુ હજુ સુધી કોઈ આવેલ નથી... જે બાબત પર આપ સાહેબ ને ઘટતું કરવા વિનંતી છે...
dear @navnathguj @surendranagarmc i have complained for the drainej line on last sunday on your customer care number and my complian no. 5491....till no body has come and
अहमदाबाद :
अकल्पनीय स्थिति के बीच पिछले तकरीबन 70 घंटों से बीना थके हारे प्रशासनिक अधिकारी/कर्मचारी काम मैं लगे है.
जब सब कुछ राख हो चुका हो ऐसे मैं DNA मैच करना आसान नहीं है बावजूद अधिकारी लगातार कोशिशें कर रहे है.DNA की प्रक्रिया भी जटिल है.
जिनके DNA मैच हो गए है उनके पार्थिव शरीर को सम्मान के साथ उनके घर पहुंचाया जा रहा है.
आगे एक पायलट कार होती है, परिवार के साथ एक SDM और एक सीनियर पुलिस अधिकारी रहता है.
शब घर पहुंचे उससे पहले जिला कलेक्टर और SP मौजूद होते है.
पहली तस्वीरें कंट्रोल रूम की है जिस मैं शब को समान के साथ घर तक पहुचाने की तैयारियाँ दिख रही है.
दूसरी तस्वीरें जिस मैं शब लेकर जा रहे परिवारजनो को पायलोटिंग दी जा रही है.
तीसरी तस्वीर मैं पुलिसकर्मी सम्मान देते नजर आ रहे है.
चौथी तस्वीर मैं पीड़ित परिजनों को पुलिस अधिकारी द्वारा मार्गदर्शन दिया जा रहा है.
@sanghaviharsh | @GujaratPolice | #AhmedabadPlaneCrash | #Ahmedabad | #AirIndiaPlaneCrash
પોતાનું કોઈ સગુ ન હોવા છતાં હૃદય કંપી ઊઠે છે ને આંખ ભીની થઈ જાય છે તો વિચારો જેને પોતાના સ્વજન ગુમાવ્યા એમના પર શું વિતી રહ્યું હશે..💔
#planecrashahmedabad
very bad experience at satragachi railway station there is no such a space for stand properly not to sitting.... no one knows where to train come... all are delays delays .... such a bad management of @Se_Railway@RailMinIndia@AshviniVaishnav