@loraxbuzzi@Solarus_012@SamSam62017 Boba panong inagaw? May final sched na pa para may agawan? Gamitin naman ang utak minsan. Nakaka bobo kayong kausap sa totoo lang.
@BiasDirekLauren@samchigidon Ang point is BINAYARAN SI WASSY PARA I-PITCH YANG GG MO. Si Livenation PH believed in esbi's talent kaya pinitch sila. Gets?
@Pasuryanpalsu Mahirap sa kanila laging nagpapadala sa bugso ng damdamin. Ang tagal na nilang ganyan. Tapos laging wala sa hulog mga sinasabi. Kaumay mag explain sa kanila 😏
@SamSam62017 Binabash nila si mudra nation. Pag yan hindi na nagpromote ng con ng gg nila. Nakuuuu.
Kami thankful sa kanya. Mag THANK YOU WASSY naman kayo oy! Ungrateful b*tches 🤣
@Trasherof08 Lagi niyang pinapalabas ang otins ang masama pero yung ka fandog niya na super kahindik hindik ginagawa hindi naman nya pinapansin at kino-call out. 😬
@Trasherof08 Hilig niyan makisawsaw di naman alam context. Mga kafandogs niya nag laging nauuna pero lagi niyang pinapalabas na otins nag iinitiate ng fan wars. Peyk news lagi yang si biniwrites