@iwanttfc@KierViTeamAbrod Oowh thank you po admin! We're still waiting and praying for their comeback together baka naman po isang malakasang project for them...we're always here to support them..
Thank you po ulit.
IWANT KIERVI SERIES
#KierVi@hashtag_CK@vivoree
Hi, @KierViTeamAbrod. Salamat sa inyong pagsuporta sa KierVi. ❤️️ I will share ang iyong feedback sa aming team. Kung meron pa akong maitutulong, mag-DM ka lang sa akin. Salamat, Kapamilya!
Hi, @KierViTeamAbrod. Salamat sa inyong pagsuporta sa KierVi. ❤️️ I will share ang iyong feedback sa aming team. Kung meron pa akong maitutulong, mag-DM ka lang sa akin. Salamat, Kapamilya!
Good Evening everyone hehehe pa Ambag (Take Two kasi mali Ang tag ko kanina sowieee,, pero done sa Pag delete ng wrong Tag)..
GENSHIN ImpaCK ON YT
@hashtag_CK