@jappinopipino@freakyNIKKI26 well nung sinabi ng lollapalooza na sa smaller stage lang sila and nakiusap si live nation hindi nga sila pumapayag 'di ba, but they do a research about sb19 and saktong umiingay sila world wide kaya napansin ng Lollapalooza yonπ
@mitskiii109@freakyNIKKI26 matitrigger nanaman kayo sa reason ko eh HAHAHAH ganyan lang naman kasi pag may sariling management, may timeline na sinusundan and hindi basta basta tumatanggap kahit sabihin pa natin na gustong gusto nila mag perform don
@mitskiii109@freakyNIKKI26 well naka allign kase ang date ng coachella sa homecoming nila and hindi na sila busy sched sa july kaya inaaccept ang lolla, hintay ka nalang next year andun na sila HAHAHAHA hindi na sila busy
@_heyyy90@freakyNIKKI26 walang pake pero puro post kayo about sa ESBI LOLLA? πππ and mismong lolla yung nag contact sa live nation para sa sb19ππ€£π€£π€£
@Johnsmithhj8jf@freakyNIKKI26 hindi niyo ba matanggap? ππ watch ka nalang vlog sa latest ng sb19, nandun yung president ng LOLLA HAHAHAHAHAHA siya pa nag iinvite sa boys sa LOLLA chile, Argentina, brasil, india kase na impress siyaππ
@_heyyy90@freakyNIKKI26 yan lang ba nabasa niyo sa article? ππ halatang hindi niyo matanggap kase wala yung BUNI niyoππ walang nagawa si daddy wasserman niyo huhu
@jappinopipino@freakyNIKKI26 and even after nung performance nila sa lollapalooza, mismong president ng lollapalooza ang kumausap sa kanila and possible na ilagay ng president ng lolla sa brasil, Argentina, chile and india ang sb19
@freakyNIKKI26 basa basa din po, mismong lollapalooza ang nakakita kung ano yung kaya ng SB19 kaya nilipat sila sa bigger stage and na extend ang oras nila, INGGIT NA INGGIT LANG KAYO KASE SA TENT KAYOππ hindi rin matanggap na 20k ang nanood sa esbi huhu