@KingD1319@freakyNIKKI26 and wag nyo pong gawing threat sakin na baka masali sila sa coachella next year HAHAHAHHA baka damayan pa kita mag celebrate. Kesa umiyak ako katulad ng ka fandog mo na nag essay nung lumabas yung coachella lineup last year🥺🥺
@KingD1319@freakyNIKKI26 kahit big artist hindi tatanggihan ang coachella pre.
and sabihin man nating "tinanggihan ng sb19 ang coachella" bat kayo nag iingay nung cochella nila, kase nga bubog nyo yun mga hungal
@KingD1319@freakyNIKKI26 anlakas mo namang sabihin na "well naka allign kase ang date ng coachella sa homecoming nila and hindi na sila busy sched sa july kaya inaaccept ang lolla" as if naman na inofferan talaga sila ng coachella HAHAHHAHA😭