Ang bait mo naman masyado KISSES, kaya deserved mo talaga girl kung ano man ang narating mo ngayon. God bless you more! 🙏
Since PBB days nman nkta namin kng gaano ka kabait na bata, kung gaano ka mapagbigay sa kapwa housemates mo. di mo man ako fan, Pero natutuwa ako sau. 🥰
Pasalamat kayo disente yung dating kaloveteam niyang lalakingi idol nyo, pati family ni girl, if not, pahiyang pahiya si boy.
Kasi sa totoong lang he comes off really bad. Trigger nyo pa yung ex-loveteam. I dare you.
Pero ready kayo dapat kapag siya magsalita ha.
at least i've never had to question her integrity, that speaks more volumes to me more than her politics ever will, i can't say the same for them, between someone who shied away from fame & chose province life versus ppl so afraid of loosing supporters, i'd still choose her 🙃