🇵🇭 | LettGO is now at your service! come on now and let your idols feels your support and love SARANGHAE❤️ Owner: 🍂 Admin: •🐥~•~✨• | 🚫COD | 💌 8:00-9:00pm
Hello po sa inyong lahat na mga buyerss namin, gusto ko lang pong humingi ng sorry sa inyong lahat dahil ngayon po nakapagupdate, nagrequest na po ako nun ng refund ng kay supp kaso kahit magparefund daw po ako e mabagal daw po talaga proseso ng maun supp. I'm really sorry po:(((
Update!
Wala pa pong mtinong reply yung main supp. Pero yung demand letter na sinend ni supplier 10 days lang yung valid nun, kaya kapag lumagpas na yun ng 10 days wala nang magagawa yung main supp. Ipapaship nya yun.
Last update po saken ni supplier. Hindi pa poako makapagdm dahil sa po sa sobrang dami kong ginagawa na mga schoolworks. Patawarin nyo po talaga ako😭 walang araw na hindi ko po naisip yang problema na yan. I'm really sorry po sa mga naapektuhan ng sobra😭
Napawalang hiya talaga ng main supp namin!!!Ang bagal na ngang magbogay ng update and ang bagal din nilang magpaship! Maawa naman kayo!!!! Hindi na kami makatulog ng maayos sa gabi nang dahil lang dyan sa pagshiship nyo ng matagal ang nagoovethink na din kami na baka scam na yan!
Please don't call me or text me po sa number and sa messenger ko. Hindi ko po tatakasan o tatakbuhan ang aking responsibilidad na maibigay sa inyo ang mga albums.
Hello po sa inyo! Hiyang hiya na po ako sa inyong lahat. I'm really sorry po talaga if sobrang tagal na talaga ng mga orders nyo. And ang last update po sa aken ni supp is Halfway na daw po Yung August eta. Thank you po!
Hindi pa ulit nagrereply si main supp kay supplier natin. Nagwoworry na kami baka takasan kami. Pero gagawa kami ng paraan para matapos na talaga to. Sobrang nakakaperwisyo na yung ginagawa ni main supp.