@mayaofficialph Grabe since July 24 pa ako nagtransfer ng pera sa wallet, pero until now wala pa rin. I am emailing BSP kasi ang incompetent niyo. Nakakastress at hassle kayo!!
@mayaofficialph been calling your hotline since 6pm today no one is answering. my case pa naman can only be resolved via call, im still on the line and no one is picking up
@EdwinGalvez@mayaofficialph@iamMVP issue after issue tong Maya ee bilis magtaas ng mga fees tapos pahirapan magbalik ng pera sa users lagi pang may complaints ng unauthorized transaction dyan.๐๐ฅด