@icedjampong@mayaofficialph Unahin sana ung mga complaints para maayos agad then ung customer service nyong display dapat dun nagpofocus hindi sa mga walang kwentang sugal na yan๐ฅด๐
@Channel1871 Yung help center ang tawag pero pahirapan bago ka makahingi ng tulong lalo pag may problema ang accouts walang kasiguraduhan kung anong araw o oras magreresponse sayo umayyyyy
@aheundul@mayaofficialph Wala ng magagawa sa Ewallet na yan kaya nga sandamakmak na complaints dyan everday ee better siguro na mag switch nalang pag ganyan.๐คท๐ปโโ๏ธ๐
@PhilstarNews Malaking tulong to lalo sa panahon ngaun nagtataasan na lahat ng presyo ng bilihin buti nalang ga kompanya parin na nakakaisip ng ganito.โ๐ป๐