Me: Ma bili na ko ng motor
Mama: manahimik ka baka kung saan-saan ka makarating. Wala ka pa ngang motor kung saan-saan ka na nakakarating.
HAHAHAHAHAHAHAHA kala ko sasabihin niya mahal na nga yung gas
Last week, we learned the truth behind OCD in the perspective of Filipinos with Yam Tolentino and Ceej Martinez โ encouraging us to understand and change our way in taking care of our mental health ๐ง โจ
Watch their full interview on the #RX931 livestream channels ๐บ #IAmAMonster
Yung mga lugar na di dati binabaha dito sa qc grabe na yung baha ulan pa lang yan. Pero nakakailang bakbak ng mga kalsada at "ayos" ng drainage sa isang taon
Ang biggest worry ko ay after ng term na to, malamang si Gian Sotto ang susunod na tatakbong mayor at malakas ang chance manalo. Nadarama lang siya pag eleksyon day, sana naman mahiya siya na yung susundan nya ay big shoes to fill. Ayusin lang niya talaga. Hingi advice sa pinsan
@moveitph hassle magonline payment sa inyo. Nacancel yung ride ko pagbook another bawas na naman tapos nacancel na naman. Naubos na laman ng gcash ko edi di na makabook ilang beses na to. Ang tagal pa mabalik nung pera. Sa angkas pagkacancel nung ride nababalik agad. Dapat