@rence040814 @altaslm@pipaykipayy Sino kaya yung uto uto na naniwala sa mga pangako ni Baby M na wala namang kwenta lol gobyerno mo walang accountability. Asan na yung 20 pesos na bigas? Asan sya nung may disaster? Tas si Leni hahanapin nyo bakit sya ba Presidente? Sino ngayon uto uto? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
@TWDandPewdsFan@asdfgchoie Need ng appointment?? HAHAHAHAHA ulol eh bakit biglang gusto na papasukin nung nakitang madaming paperbags from Louis Vuitton no doubt din na bobo ka
@_astridtheGem @buzylangd2 @thea_multiacc@reputa1989@CEGPhils @miggykyutie Plss they are not activist all they want to do is to give children's needs, ganyan naman kayo kapag di nyo kakampi aktibista or terorista tawag nyo stupid
@obitisop2019 @NaifRadia @ferdspal@CEGPhils HAHAHAHAHA tanga anong kinalaman mg profile pic ko sa argumento mo? Are u stupid? May nanggulo ba? Mga pulis ang nanggulo to begin with at anong rally sinasabi mong bobo ka eh ang ginagawa lang naman nila magbahagi ng kailangan ng mga bata ganyan ba kayo ka-tanga hah?
@_astridtheGem @buzylangd2 @thea_multiacc@reputa1989@CEGPhils @miggykyutie But the question is why do they need to use violence? May krimen po bang nagawa or is anyone being harmed? I guess wala naman po diba palagay na po natin wala silang permit to do that but Is it really appropriate na ganun kadami yung nanghuli kahit public place naman yon.