O,di ba? Di naman sila nagpapakilig,pero yung mga nanonood sa kanila kilig na kilig! Iba kasi ang chemistry nilang dalawa. Iba yung MayWard Magic na meron sila. Unexplanable!
@maymayentrata07@Barber_Edward_
MAYWARD PBBSwerTeenadhana | #MayWard
ROMANTIC-COMEDY TALAGA 'TONG SINA MAYMAY AT EDWARD! HAHA! AT ANG NAPANSIN KO TALAGA SA KANILANG DALAWA,YUNG INI-ENJOY TALAGA NILA ANG BAWAT MOMENT! EVEN AFTER PBB,SA MGA GUESTINGS NILA.
@maymayentrata07@Barber_Edward_
MAYWARD PBBSwerTeenadhana | #MayWard
#ABSCBNfranchise hello naman po sa mga nasa congreso sana mapakinggan nyo ang mga mamayan pilipino kawawa mga walang trabaho sana may puso kayo ang kapwa pilipino nagtutulungan hindi pinapahirapan san konsensya nyo #IbalikAngABSCBN#VoteYESforABSCBN#MayWard