Can't access my 1st acc (@Macoletcolet), so I made this one.
For BINI only | 2024 Bloom ๐ธ | All ship enjoyer โค๏ธ | OT8 ๐ถ๐บ๐ผ๐จ๐ฑ๐ฆ๐ฅ๐ฐ
september na, malapit na ang anniversary ng pagka invite ng bini sa coachella na hanggang ngayon iniiyakan pa rin ng mga otins HAHAHAHAAHHAHAHAHAHAH Yung iyak nila mga 3 songs in 15 mins tapos 20k HAHAHAHAAH
@pickyeaterz006 Mas nkakahiya na naman na nasa 30's na idol mo don pa lang nalasap yan. Ugang uga dahil sa bini. Kung walang bini walang iyaking otin. Hhahaha hahahhahahahha
Yohooo!Any brooms can explain this please? Genuine question๐ฅน๐๐ป๐๐ป
Tinalo ang katseye sa views. Pro bakit BOGO? Bakit BLUE DOT FEVER for 5 months ticket selling? bakit CANCELLED TOURS? bat walang new endorsements at nag alisan ang iba? sana masagot๐ซถ๐ป
@Mahaleema1 well, my friend who's casual sees the fight between our fandoms, and honestly, kawawa daw B!N! kasi sinisiraan ng sariling fan, ta's sobrang toxic raw kit sa blue app. Meanwhile nakita nya sa fans ng SB is dedicated and puro namn facts pinapakita. And this is not her being biased
We didnโt beg. We DEMANDED the stage our boys rightfully deserved. And letโs be real, their portfolio, talent, and track record were already doing the talking. THEY EARNED THAT STAGE. We just made sure everyone remembered it. ๐๐ฅ
Nabigyan ng opportunity.
Tinanggap kahit isang song lang. Pinaghandaan.
Nagbigay ng magandang performance kahit kulang ng isa.
Hindi nagdemand, hindi nagyabang na madaming manunuod.
Kabado bente pa nga kung may papalakpak.
Pero ayon nagtrending. Daming humanga.