@babyp0wder__@mayaofficialph Nako nakakastress nmn yan Tama lang na e mail mo ung BSP ng malaman nila na July 24 pa ung pag transfer mo ng pera wala pa din update about that issue
@aheundul@mayaofficialph Sana ma fix tlga ung system ni maya ganyan din sa mother ko e kaya d ma gamit gamit acc nya kht okey nmn lahat ang dating parati d mag match pag e update ung profile
@mervincible_@ConvergeSupport@mayaofficialph Pansin ko nga bakit kaya ganyan ayaw gumana sa WiFi ung app nila🤨
Sana maayus ni Maya what if kasi pag walang pang data wifi lang meron
@mayaofficialph increased its service fee for #MayaEasyCredit without prior information to my account. The amount is negligible but this should not happen without any prior information since the fee is automatically debited. I hope @iamMVP will look into this. Thanks.
@joana37484 To too yan minsan nga ikaw nlng susuko sa mga ganyan ni Maya ang kukupad ng CS nila inaasa sa mga bot mga reklamo ng user d manlang e priority